Khóa cửa điện tử thông minh có thật sự an toàn?

Khóa cửa điện tử thông minh tích hợp nhiều phương thức mở cửa bao gồm: thẻ từ; vân tay; mã số mà không cần phải sử dụng chìa khóa.

Ngày đăng: 18-09-2018

745 lượt xem

Những ổ khóa truyền thống hiện nay không còn đủ an toàn khi mà những thiết bị phá khóa cũng như trình độ phá khóa của những tay trộm ngày càng chuyên nghiệp. Vậy khóa cửa điện tử thông minh với công nghệ hiện đại có giải quyết triệt để được vấn đề an ninh? Hãy cùng khoacuacongnghe.com tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

Khóa cửa điện tử thông minh có thật sự an toàn

Khóa cửa điện tử thông minh là sản phẩm công nghệ cao mà Việt Nam chưa thể nghiên cứu và sản xuất được. Tính bảo mật an toàn cao là đặc điểm nổi bật của khóa cửa điện tử thông minh. Chất liệu chế tạo ổ khóa được làm từ hợp kim không gỉ, đồng nguyên khối, inox 304 mang lại độ bền và khả năng chống lại được lực va chạm mạnh từ bên ngoài. Những vật liệu chống cháy, bền cứng bảo vệ công trình của bạn khỏi bất cứ hình thức phá khóa nào.
Khóa cửa điện tử thông minh tích hợp nhiều phương thức mở cửa bao gồm: thẻ từ; vân tay; mã số mà không cần phải sử dụng chìa khóa. Người sử dụng, kể cả người già hay trẻ nhỏ đều có thể mở khóa một cách nhanh chóng, dễ dàng, không lo bị đánh cắp chìa khóa. Khóa cửa còn có chế độ tự động khóa sau khi đóng cửa, tránh tình trạng ra ngoài quên không khóa cửa hoặc kẻ trộm lẻn vào nhà. Ngoài ra, khóa còn được trang bị hệ thống cảnh báo bằng giọng nói hoặc tiếng chuông khi có dấu hiệu xâm nhập để có biện pháp xử lý kịp thời.

Khóa cửa điện tử thông minh là sản phẩm công nghệ cao

Độ an toàn bảo mật của khóa cửa điện tử thông minh đã được khẳng định từ rất nhiều khách hàng đã và đang sử dụng. Nó được sử dụng rộng rãi cho cả khách sạn, chung cư, biệt thự, văn phòng... Khóa được cài đặt phần mềm chuyên dụng nên chỉ thẻ từ, mã số, dấu vân tay được cài đặt mới có thể mở khóa. Bạn có thể truy xuất dữ liệu mở khóa tại từng thời điểm; mở cửa từ xa thông qua phần mềm trên smartphone rất an toàn và tiện lợi. Những tiện ích này giúp bạn quản lý tốt người giúp việc, nhân viên.
Với những tính năng ưu việt nêu trên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tính bảo mật an ninh của khóa cửa điện tử thông minh. Công nghệ hiện đại mang đến cho bạn vô vàn tiện ích và sự thoải mái. Hãy liên hệ ngay với khoacuacongnghe.com để được tư vấn những dòng sản phẩm phù hợp với đặc điểm ngôi nhà và khả năng tài chính của bạn.

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha