Khóa cửa điện tử thông minh an toàn cho người già và em nhỏ

Khóa cửa điện tử thông minh là sản phẩm công nghệ cao nhưng cách sử dụng lại rất dễ dàng, kể cả với người già và trẻ nhỏ.

Ngày đăng: 12-09-2018

815 lượt xem

Đối với nhà có người già, trẻ nhỏ thì vấn đề khóa cửa rất đáng lo ngại sao cho vừa an toàn vừa tiện lợi. Khoacuacongnghe.com xin giới thiệu giải pháp khóa cửa điện tử thông minh rất ưu việt, đặc biệt thích hợp cho người già, trẻ nhỏ.

Khóa cửa điện tử thông minh an toàn cho người già và em nhỏ

Đối với nhiều nhà có người cao tuổi, trẻ nhỏ trong nhà thường rất bất tiện trong việc đóng mở cửa. Công việc bận rộn khiến bạn không phải lúc nào cũng có thể đóng mở cửa khi các con đi học hay khi ông bà đi chơi, ở nhà. Mà để con cái hay ông bà tự đóng mở cửa thì lại không an tâm bởi lo lắng người thân quên đóng cửa, quên chìa khóa, mất chìa khóa. Khóa cửa điện tử thông minh là giải pháp hoàn hảo xóa tan những lo lắng này.
Khóa cửa điện tử thông minh là sản phẩm công nghệ cao nhưng cách sử dụng lại rất dễ dàng, kể cả với người già và trẻ nhỏ. Không cần phải mang theo chìa khóa, các thành viên vẫn có thể mở được cửa chỉ bằng dấu vân tay đã cài đặt hoặc thẻ từ gọn nhẹ, dễ bảo quản. Hoặc bạn có thể trang bị loại khóa có tính năng mở cửa từ xa qua smartphone, giúp bạn có thể điều khiển việc đóng mở cửa dù đang ở cơ quan, siêu thị. Đặc biệt khóa có tính năng tự động đóng sau khi khép cửa, nên không lo ra vào quên đóng cửa. Thời gian đóng mở cửa còn được lưu trữ giúp cho việc theo dõi giờ giấc đi về của con cái dễ dàng hơn. 

Khóa cửa điện tử thông minh có tính bảo mật cao

Khóa cửa điện tử thông minh có tính bảo mật cao bởi ứng dụng công nghệ hiện đại cùng những vật liệu cao cấp. Thiết kế nhiều chốt khóa chắc chắn, chống phá, cắt khóa nhưng thao tác mở cửa lại rất nhẹ nhàng rất thích hợp cho người già và trẻ nhỏ. Ổ khóa còn có chức năng cảnh báo khi có nguy cơ đột nhập, một số loại khóa hiện đại còn có thể cảnh báo cháy vô cùng tiện ích. Trong tình hình an ninh phức tạp như hiện nay, thì việc trang bị một ổ khóa thông minh, bảo mật này khi gia đình có người già hay trẻ nhỏ là vô cùng cần thiết.
Chi phí lắp đặt khóa cửa điện tử thông minh cao hơn nhiều so với khóa cơ truyền thống nhưng những lợi ích nó mang lại là vô cùng lớn. Đặc biệt nếu gia đình có trẻ em, người già mà bạn lại quá bận bịu thì đây là giải pháp rất đáng cân nhắc. Không chỉ an toàn, tiện lợi, nó còn giúp cho cuộc sống thoải mái và đẳng cấp hơn rất nhiều. Hãy liên hệ với khoacuacongnghe.com để được đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm tư vấn dòng sản phẩm phù hợp nhất với gia đình bạn.

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha