Đẳng cấp “5 sao” của khóa cửa vân tay cao cấp.

Khoa học phát triển, ngày càng có nhiều loại khóa cửa tân tiến được chế tạo ra nhằm tối ưu tính bảo mật, nâng cao chất lượng cuộc sống, điển hình là khóa cửa vân tay cao cấp.

Ngày đăng: 20-10-2018

721 lượt xem

Khoa học phát triển, ngày càng có nhiều loại khóa cửa tân tiến được chế tạo ra nhằm tối ưu tính bảo mật, nâng cao chất lượng cuộc sống, điển hình là khóa cửa vân tay cao cấp. Khoacuacongnghe.com sẽ “mách” bạn những tiện ích tuyệt vời nhất của loại khóa đẳng cấp “5 sao” này trong bài viết dưới đây.

Đẳng cấp “5 sao” của khóa cửa vân tay cao cấp.

Thứ nhất, khóa cửa vân tay cao cấp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho công trình. Nhờ cấu tạo hệ thống vi mạch điện tử và quét sinh trắc học tân tiến; tích hợp nhiều phương thức mở khóa; đây là loại khóa cửa có tính bảo mật . Không một ai có thể xâm phạm vào tư gia hay nơi làm việc, đồ vật,… của bạn bởi dấu vân tay của mỗi người là khác nhau. Nếu có kẻ cố tình xâm phạm, khóa sẽ phát ra âm thanh cảnh báo cho bạn biết.
Thứ hai, khóa cửa vân tay cao cấp có độ bền cao, tiết kiệm, tiện dụng. Độ bền của khóa cao bởi được làm từ hợp kim cao cấp chống gỉ, chống lực tác động, chống nước, ngăn chặn mọi khả năng tấn công như cắt bẻ khóa, đập phá,… Dung lượng pin lớn, tiết kiệm (dùng cả năm mới cần thay pin/ sạc pin).

Khóa cửa vân tay cao cấp mang lại vẻ đẹp sang trọng

Thứ ba, khóa cửa vân tay cao cấp giúp bạn dễ dàng quản lí nhân viên trong doanh nghiệp (chấm công). Việc khiến các lãnh đạo công ty, doanh nghiệp “đau đầu” chính là tình trạng “đi muộn về sớm” của nhân viên. Khóa cửa vân tay chuyên dụng cho nơi làm việc là một sự lựa chọn tuyệt vời cho người quản lí. Với khả năng ghi nhớ tới vài trăm dấu vân tay của khóa sẽ đảm bảo nhận diện đúng người, tăng độ an toàn cho nơi làm việc và quản lí giờ giấc đi làm – tan ca của nhân viên.
Thêm nữa là khóa cửa vân tay cao cấp mang lại vẻ đẹp sang trọng, cao cấp cho công trình của bạn. Một ổ khóa mà thể hiện đẳng cấp, nghe có vẻ khó tin nhưng quả thực là như vậy. Kiểu dáng sang trọng, thời thượng theo phong cách châu Âu, nhiều màu sắc phù hợp với nhiều kiểu cửa, màu cửa khác nhau. Phong cách mở cửa độc đáo sẽ thể hiện sự hiện đại, chuyên nghiệp mà những loại khóa khác không thể sánh bằng.
Với đẳng cấp khó có loại khóa cửa nào sánh kịp như trên, bạn nên đầu tư một ổ khóa cửa vân tay cao cấp ngay hôm nay. Khoacuacongnghe.com sẽ cung cấp tới bạn những sản phẩm chất lượng nhất với dịch vụ chuyên nghiệp và bảo hành uy tín.

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha