Có nên dùng khóa cửa mã số cho doanh nghiệp?

Sự tiện ích của khóa cửa mã số là không thể không công nhận, nhưng loại khóa cửa thông minh này mới chỉ được sử dụng trong một số gia đình...

Ngày đăng: 05-10-2018

643 lượt xem

Sự tiện ích của khóa cửa mã số là không thể không công nhận, nhưng loại khóa cửa thông minh này mới chỉ được sử dụng trong một số gia đình, khách sạn, resort bởi giá thành khá cao. Các chủ doanh nghiệp có nên đầu tư vào loại khóa điện tử này?

Có nên dùng khóa cửa mã số cho doanh nghiệp

Trước hết, xét về độ tiện lợi, khóa cửa mã số thuận tiện dùng cho doanh nghiệp hơn các dòng khóa thông minh khác như khóa vân tay, khóa thẻ từ. Tất nhiên khóa thông minh có thể tích hợp các hình thức mở khóa, nhưng riêng khóa cửa mã số, chất lượng vẫn ở thang điểm 10 mà giá cả lại rẻ hơn một số loại khóa thông minh kể trên.
Thứ hai, khóa cửa mã số sẽ đem lại cho doanh nghiệp một sự sang trọng, chuyên nghiệp, hiện đại. Thiết kế của các loại khóa mã số đều được đầu tư từ chất liệu cao cấp, màu sắc trang nhã, lắp đặt được trên cả cửa gỗ, cửa kính và cửa kim loại. Khóa cửa mã số được đặt mật mã để hoạt động, mở khóa tiện lợi bằng cách bấm dãy mã số trên mặt số cảm ứng hiện đại. Đối với doanh nghiệp, mỗi bộ phận khác nhau có thể cài đặt một mã số khác nhau để dễ dàng quản lí.

Khóa cửa mã số với chất liệu hợp kim cao cấp

Thứ ba là độ an toàn tuyệt đối. Nếu như khóa cửa thường quá dễ dàng bị bẻ khóa, dễ hỏng hóc, han gỉ thì khóa cửa mã số với chất liệu hợp kim cao cấp chống cắt, chống nước, kẻ gian không thể mở khóa bằng kìm cộng lực hay chìa khóa vạn năng. Ngoài ra, khóa mã số thông minh còn có chức năng báo động khi có kẻ cố dò mật mã, báo cháy khi nhiệt độ >60 độ C.
Sản phẩm tiết kiệm chi phí, tiện lợi cho người sử dụng. Một ổ khóa thường phải đánh nhiều chìa khóa, hễ mất một chiếc khóa là phải thay toàn bộ ổ và chìa mới, vậy giá mua ban đầu là rẻ nhưng thực ra lại tốn kém vì độ bền và an toàn không cao. Một ổ khóa cửa mã số vừa tránh cho quản lí và nhân viên khỏi lo sự cố quên/mất chìa khóa, lại giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí bởi độ bền lâu của sản phẩm. Giá đầu tư ban đầu cao nhưng không mất thêm bất cứ một chi phí nào khác trong quá trình sử dụng.
Với tất cả sự tiện nghi, hiện đại, an toàn trên, khóa mã số đã trở sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp lớn nhỏ. Khoacuacongnghe.com cung cấp những khóa cửa mã số với chi phí thấp nhất, sản phẩm chất lượng nhất, bảo hành uy tín nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chọn mua sản phẩm phù hợp.

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha