Có nên chọn khóa cửa nhà thông minh hay không?

Các mẫu khóa cửa nhà thông minh có thiết kế hết sức tinh tế và đẹp mắt làm tôn nên nét sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Ngày đăng: 09-09-2018

738 lượt xem

Khóa cửa nhà thông minh đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam nhưng nhiều người vẫn còn lo ngại về tính an toàn và tiện dụng của sản phẩm công nghệ cao này. Nếu đang băn khoăn có nên sử dụng khóa cửa nhà thông minh hay không, hãy tham khảo bài viết dưới đây của khoacuacongnghe.com.

Có nên chọn khóa cửa nhà thông minh hay không

Khóa cửa nhà thông minh là gì? Nói đơn giản nó cũng là một ổ khóa gắn vào cửa để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn. Nhưng nó khác ổ khóa cơ truyền thống ở bộ phận điện tử giúp cho việc mở khóa nhanh chóng, tiện lợi hơn, không cần đến chìa khóa. Đây là điểm vượt trội so với các ổ khóa truyền thống.
Khóa cửa nhà thông minh được chế tạo dựa trên công nghệ tiên tiến giúp bạn mở cửa cực nhanh mà không phải lo lắng mang theo mình những chùm chìa khóa cơ lỉnh kỉnh. Giờ đây bạn hãy quên ngay những lo lắng về việc mất chìa khóa hay quên nó ở đâu đó vì chỉ cần thẻ từ; mã số; dấu vân tay là có thể mở cửa Thiết kế thông minh giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình mở cửa.

Các mẫu khóa cửa nhà thông minh có thiết kế hết sức tinh tế và đẹp mắt

Đặc biệt tính bảo mật của khóa cửa nhà thông minh là lý do mà bạn không nên bỏ qua sản phẩm cao cấp này. Chất liệu của khóa được làm từ hợp kim không gỉ, đồng nguyên khối hoặc inox 304 nên có khả năng chống được lực va đập mạnh. Thiết kế nhiều chốt phức tạp chống cắt phá khóa kể cả với các tay trộm chuyên nghiệp. Công nghệ nhận diện thẻ từ, mã số, dấu vân tay hoạt động ổn định, chính xác và tỷ lệ lỗi gần như không có. Ngoài ra khóa còn có chức năng cảnh báo bằng giọng nói hoặc tiếng chuông khi có dấu hiệu xâm nhập hoặc mở cửa không đúng.
Hơn nữa các mẫu khóa cửa nhà thông minh có thiết kế hết sức tinh tế và đẹp mắt làm tôn nên nét sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Những màu sắc chủ đạo được sử dụng bao gồm đen, đồng, vàng là những màu sắc dễ phối hợp với màu sắc cửa và được sơn tĩnh điện bền màu. Kiểu dáng theo phong cách châu Âu hiện hành phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc khác nhau.
Với những đặc tính ưu việt như trên chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi có nên lựa chọn khóa cửa nhà thông minh. Để tham khảo các dòng sản phẩm khóa cửa nhà thông minh bạn chỉ cần liên hệ với khoacuacongnghe.com. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp nhất với ngôi nhà cũng như nhu cầu và khả năng tài chính của bạn.

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha