Cách lựa chọn khóa cửa kính bằng vân tay

Các loại khóa cửa kính bằng vân tay rất đa dạng về kiểu dáng, tính năng, thương hiệu và giá thành nên sẽ rất khó khăn cho khách hàng khi lựa chọn.

Ngày đăng: 03-09-2018

728 lượt xem

Giải pháp khóa an toàn cho cửa kính luôn là một vấn đề đau đầu, ngay cả với loại khóa ưu việt như khóa vân tay thì để lựa chọn khóa cửa kính bằng vân tay phù hợp cũng rất khó khăn. Hãy cùng tham khảo tư vấn của khoacuacongnghe.com qua bài viết dưới đây.

Cách lựa chọn khóa cửa kính bằng vân tay

Do đặc thù của cửa kính là mỏng, khó lắp đặt hơn cửa gỗ, nên khóa cửa kính bằng vân tay phải lựa chọn loại khóa chuyên dụng, có trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ gọn, ưu tiên lắp đặt không cần khoan kính mà vẫn đảm bảo tính chắc chắn. Để có thể lắp đặt được, cửa kính phải có độ dày từ 9 đến 13mm, độ hở giữa 2 tấm kính khoảng 3mm.
Khi lựa chọn khóa cửa kính bằng vân tay hay bất cứ loại khóa điện tử nào, người mua cũng cần quan tâm đến thương hiệu và chất lượng, tính năng của sản phẩm. Điều này cũng quyết định giá thành sản phẩm nên tùy theo khả năng tài chính mà có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất khóa vân tay cho cửa kính với nhiều phân khúc giá từ bình dân đến cao cấp. Những thương hiệu đã được ưa chuộng trên thị trường và được đánh giá tích cực là 5A Systems, Samsung, Adel, Yale...

Cách lựa chọn khóa cửa kính bằng vân tay

Mỗi công trình có những đặc điểm khác nhau nên khi lựa chọn khóa cửa kính bằng vân tay phải dựa trên điều kiện thực tế mới có thể quyết định mẫu mã, tính năng nào là phù hợp nhất. Nếu nhu cầu sử dụng đơn giản, có thể chọn những mẫu khóa ít tính năng để tiết kiệm chi phí. Còn nếu như yêu cầu bảo mật cao nên đầu tư những loại khóa cao cấp tích hợp nhiều tính năng thông minh để nâng cao độ bền bỉ và hiệu quả sử dụng.
Các loại khóa cửa kính bằng vân tay rất đa dạng về kiểu dáng, tính năng, thương hiệu và giá thành nên sẽ rất khó khăn cho khách hàng khi lựa chọn. Vì vậy người mua cần có sự tư vấn chuyên môn từ những đơn vị phân phối có kinh nghiệm. Khoacuacongnghe.com đã thi công nhiều công trình từ lớn đến nhỏ, từ nhà riêng, biệt thự đến văn phòng... nên sẽ đưa ra lời khuyên phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng. Đặc biệt các sản phẩm của chúng tôi đa dạng về mẫu mã, tính năng mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Chất lượng sản phẩm thì tuyệt đối an tâm với các chính sách bảo hành uy tín kèm theo.
Hãy liên hệ trực tiếp với khoacuacongnghe.com để được tư vấn lựa chọn khóa cửa kính bằng vân tay phù hợp và ưng ý nhất.

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha