Khóa vân tay cho cửa kính có an toàn không ?

Cửa kính có những đặc tính riêng biệt vì vậy mà khóa vân tay cho cửa kính cũng có những yêu cầu khắt khe hơn so với các loại cửa khác.

Ngày đăng: 29-08-2018

748 lượt xem

Cửa kính có những đặc tính riêng biệt vì vậy mà khóa vân tay cho cửa kính cũng có những yêu cầu khắt khe hơn so với các loại cửa khác. Vậy khóa vân tay cho cửa kính có an toàn không? Hãy cùng giải đáp trong bài viết dưới đây của khoacuacongnghe.com.

Khóa vân tay cho cửa kính có an toàn không

Ngày nay những ngôi nhà được thiết kế với hệ thống cửa kính nhằm tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cũng như mang lại vẻ đẹp hiện đại đang là một xu hướng phát triển mới. Mặc dù chất liệu cửa sử dụng là vật liệu gì thì mục tiêu an toàn luôn được khách hàng ưu tiên hàng đầu. Vì vậy mà công cuộc tìm kiếm loại khóa cửa vừa đảm bảo an toàn phù hợp  cho cửa kính của bạn lại bắt đầu. Với nhiều luồng thông tin sẽ đưa bạn tới giải pháp khóa cửa vân tay nhưng bạn còn băn khoăn khóa vân tay cho cửa kính có an toàn không.
Khóa vân tay cho cửa kính sẽ được thiết kế đặc biệt để phù hợp với chất liệu kính do vậy khóa sẽ mỏng, nhẹ hơn khá nhiều so với các dòng khóa vân tay khác.  Một số dòng khóa vân tay cho cửa kính được ốp thẳng vào kính mà không cần khoan lỗ trên kính. Đối với cửa kính cũng yêu cầu là loại kính chịu lực độ dày ít nhất 35mm. Tùy mỗi hãng thiết kế mà chức năng khóa lại khác nhau, có hãng chỉ có chức năng mở cửa bằng vân tay, hãng khác lại tích hợp thêm thẻ từ hoặc mã số hoặc cả 2. Khóa vân tay cho cửa kính cực kỳ an toàn, bởi vì các hãng sản xuất đã tính toán chi tiết để khóa có độ nặng phù hợp không gây áp lực lên kính. Cơ chế hoạt động của các sản phẩm khóa vân tay cho cửa kính đều là mở cửa bằng công nghệ nhận diện vân tay tức là chỉ những dấu vân tay được cài đặt mới có thể mở khóa.

Khóa vân tay cho cửa kính sẽ được thiết kế đặc biệt

Khóa vân tay cho cửa kính mang lại độ bảo mật an toàn cao cho ngôi nhà, công ty…của bạn vì ngoài chức năng nhận diện vân tay nó thường được trang bị hệ thống chống phá khóa khi có người cố tình sử dụng vân tay không đúng thông qua cảnh báo bằng giọng nói và quá số lần quét từ 3-5 lần chức năng mở cửa bằng vân tay sẽ bị khóa.
Hiện nay, số lượng các đơn vị phân phối sản phẩm khóa vân tay cho cửa kính ngày càng gia tăng, bạn băn khoăn không biết địa chỉ nào uy tín thì hãy đến với khoacuacongnghe.com. Chúng tôi với đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn những sản phẩm phù hợp nhất. Các sản phẩm khóa vân tay cho cửa kính đều được nhập khẩu chính hãng, bảo hành uy tín và mức giá vô cùng hợp lý xứng đáng là địa chỉ tin cậy cho bạn lựa chọn.

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha