Bảng giá khóa cửa mã số chuẩn cho thị trường hiện nay

Giá khóa cửa mã số là điều mọi khách hàng đều quan tâm và băn khoăn khi có nhu cầu tìm mua khóa cửa mã số.

Ngày đăng: 03-10-2018

755 lượt xem

Giá khóa cửa mã số là điều mọi khách hàng đều quan tâm và băn khoăn khi có nhu cầu tìm mua khóa cửa mã số. Khoacuacongnghe.com là nơi đưa ra bảng giá khóa cửa mã số chuẩn xác, giá tốt kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Bảng giá khóa cửa mã số chuẩn cho thị trường hiện nay

Khóa cửa chất lượng châu Âu, giá Việt
Thị trường hiện nay có nhiều mẫu khóa cửa mã số với mức giá chênh lệch rất lớn giữa các nhà phân phối và các phân khúc khóa cao cấp, tầm trung, tầm thấp. Khoacuacongnghe.com là một địa điểm đáng tin cậy trong lĩnh vực khóa điện tử thông minh, khóa cửa mã số. Khóa cửa được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng sản xuất lớn, chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu những giá khóa cửa mã số phù hợp với thu nhập trung bình của người Việt. Khách hàng có thể thấy trên website những thông tin chi tiết về kiểu dáng, cấu tạo của các sản phẩm khóa cửa điện tử. Chúng đều có thiết kế sang trọng, tinh tế từ hình dáng đến màu sắc. Bàn phím số của khóa cửa mã số đều thiết kế cảm ứng từ thông minh, không phải nút bấm cao su dễ bong tróc, mờ số. Các sản phẩm khóa cửa mã số không chỉ có mỗi chức năng mở cửa bằng mật mã mà còn tích hợp nhiều chức năng khác như mở bằng thẻ từ, vân tay. Sản phẩm chất lượng là thế nhưng giá khóa cửa mã số chỉ từ hơn một triệu đồng, bởi công ty chúng tôi là nhà phân phối chính thức, không qua trung gian.

Giá khóa cửa mã số chuẩn giá từ nhà sản xuất

Bán hàng bằng chữ TÂM

Khoacuacongnghe.com cam kết báo giá khóa cửa mã số chuẩn giá từ nhà sản xuất, niêm yết giá rõ ràng trên website, thường xuyên có những chương trình ưu đãi giảm giá. Công ty bán sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ không hề “rẻ”! Chúng tôi cam kết bảo hành cho khách hàng theo chính sách của hãng và chính sách riêng của công ty. Dịch vụ giao hàng và lắp đặt, sửa chữa tận nhà nhanh chóng, tận tình, hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng với mọi sự cố, vấn đề phát sinh. Giá khóa cửa mã số không quyết định cách bán hàng của chúng tôi. Lợi nhuận lớn nhất của chúng tôi chính là sự hài lòng, tin tưởng của quý khách hàng.
Đến với khoacuacongnghe.com, bạn sẽ nhận được sự tư vấn cụ thể với từng loại khóa cửa, đáp ứng mọi nhu cầu cho công trình lắp đặt cũng như khả năng tài chính của mình. Hệ thống chi nhánh ở nhiều tỉnh thành lớn từ Bắc vào Nam thuận tiện cho khách hàng tới xem trực tiếp sản phẩm, và tất nhiên giá khóa cửa mã số tại các trụ sở là như nhau. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn loại khóa cửa mã số phù hợp và báo giá cụ thể.

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha