Xu hướng khóa cửa điện tử giá rẻ cho người thu nhập trung bình

Ngày nay các hãng sản xuất đã chú trọng hơn phân khúc khóa cửa điện tử giá rẻ để sản phẩm đến với người dùng rộng rãi hơn.

Ngày đăng: 12-09-2018

1,096 lượt xem

Khóa cửa điện tử là thành tựu khoa học hiện đại không chỉ dành cho những khách hàng cao cấp mà có cả phân khúc giá rẻ cho những người thu nhập trung bình cũng có thể trải nghiệm sản phẩm thông minh này. Hãy cùng khoacuacongnghe.com tìm hiểu rõ hơn xu hướng khóa cửa điện tử giá rẻ trong bài viết dưới đây.

Xu hướng khóa cửa điện tử giá rẻ cho người thu nhập trung bình

Mức thu nhập trung bình của người dân Việt Nam hiện nay khá thấp so với mặt bằng chung của thế giới trong khi các sản phẩm hóa cửa điện tử với hàm lượng công nghệ cao thuộc dòng sản phẩm cao cấp có giá thành khá cao khi nhập khẩu về Việt Nam. Ngày nay các hãng sản xuất đã chú trọng hơn phân khúc khóa cửa điện tử giá rẻ để sản phẩm đến với người dùng rộng rãi hơn.
Các sản phẩm khóa cửa điện tử giá rẻ vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, độ an toàn và những tính năng thông minh, tiện ích cho các công trình của bạn. Tuy nhiên, chúng được bán giá rẻ có thể bởi là model cũ được hạ giá để thu hồi vốn sản xuất mẫu mới, hoặc những sản phẩm ít tính năng hơn. Tất nhiên chất lượng và độ bền bỉ, ổn định của nó không thể sánh với dòng khóa cửa điện tử cao cấp nhưng để trải nghiệm tính năng mở cửa hiện đại với chi phí thấp thì đây vẫn là một lựa chọn hợp lý.

Khóa cửa điện tử giá rẻ vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, độ an toàn và những tính năng thông minh

Tuy nhiên khi mua khóa cửa điện tử giá rẻ  cần hết sức lưu ý lựa chọn đơn vị phân phối và hãng sản xuất. Rất nhiều sản phẩm Trung Quốc nhái thương hiệu của Hàn Quốc, Mỹ được bán với giá rất rẻ nhưng chất lượng lại không như quảng cáo. Hay những bộ khóa đẹp long lanh mới lắp đặt một thời gian ngắn đã trục trặc nhưng gọi đơn vị bán hàng thì cũng mất tăm. Người mua nên tham khảo kỹ dòng khóa cửa giá rẻ của các hãng nổi tiếng đã được tin dùng, lựa chọn đơn vị phân phối uy tín để tránh tiền mất tật mang, rẻ lại thành đắt.
Khoacuacongnghe.com tự hào là đơn vị nhập khẩu khóa cửa điện tử giá rẻ chính hãng với nhiều mẫu mã và chủng loại đa dạng phù hợp với công trình của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm tư vấn và hỗ trợ chu đáo.

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha