Tiêu chí lựa chọn khóa cửa điện tử cho ngôi nhà của bạn

Trên đây là những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn khóa cửa điện tử cho ngôi nhà của bạn.

Ngày đăng: 20-09-2018

847 lượt xem

Thị trường khóa cửa điện tử tại Việt Nam hiện nay rất sôi động với rất nhiều thương hiệu kèm theo rất nhiều mẫu mã, tính năng, giá thành đa dạng khiến bạn vô cùng khó khăn khi lựa chọn sản phẩm cho ngôi nhà của mình. Hãy tham khảo những tiêu chí chọn mua khóa của điện tử sau đây của khoacuacongnghe.com để có sự lựa chọn phù hợp, ưng ý nhất.

Tiêu chí lựa chọn khóa cửa điện tử cho ngôi nhà của bạn

Tiêu chí quan trọng đầu tiên là lựa chọn thương hiệu khóa cửa điện tử và nhà cung cấp uy tín. Đây là yếu tố tiên quyết bảo đảm cho chất lượng và độ bền bỉ của sản phẩm. Khóa cửa điện tử ứng dụng công nghệ cao, chưa được sản xuất tại Việt Nam mà phải nhập khẩu từ nước ngoài nên chỉ chọn thương hiệu nổi tiếng thôi chưa đủ mà phải chọn cả đơn vị phân phối chính hãng để có giá cả phù hợp, chất lượng đảm bảo cũng như được bảo hành uy tín.
Tiêu chí tiếp theo là khóa cửa điện tử phải phù hợp với cửa nhà bạn. Dù có chọn loại khóa cửa tốt nhất, mới nhất của thương hiệu cao cấp với giá thành vài chục triệu đồng nhưng lại không phù hợp với đặc điểm thiết kế, chất liệu của cửa nhà bạn thì mọi thứ cũng trở nên vô nghĩa. Nếu khóa không tương thích với kích thước và chất liệu cửa thì sẽ không thể lắp đặt và hoạt động, hoặc lắp đặt được cũng không đảm bảo tính thẩm mỹ và độ chắc chắn.
Một tiêu chí quan trọng khi lựa chọn khóa cửa điện tử là xem xét các tính năng của khóa. Mỗi loại khóa được trang bị những tính năng khác nhau phù hợp với những công trình khác nhau và đối tượng khách hàng khác nhau. Vì vậy, bạn nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn tính năng phù hợp. Không cần thiết chọn những loại khóa nhiều tính năng mà mình không sử dụng hết, bạn sẽ phải trả giá cao hơn nhiều mà lại lãng phí khi không dùng đến chức năng đó.

khóa cửa điện tử phải phù hợp với cửa nhà bạn

Và một tiêu chí nữa không thể bỏ qua là khóa cửa điện tử phải hài hòa với thiết kế nhà. Bạn cần chọn kiểu dáng, màu sắc khóa cửa phù hợp với phong cách kiến trúc của ngôi nhà để tạo nên vẻ đẹp hoàn chỉnh. Các mẫu khóa hiện nay rất đa dạng mẫu mã từ đơn giản đến tinh xảo, từ cổ điển đến hiện đại, với nhiều màu sắc thời thượng cho bạn sự lựa chọn dễ dàng hơn.
Trên đây là những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn khóa cửa điện tử cho ngôi nhà của bạn. Nếu chưa đủ tự tin và không có kinh nghiệm chọn mua khóa cửa, hãy trao gửi niềm tin cho khoacuacongnghe.com, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất.

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha