Khóa cửa mã số loại nào tốt, bạn đã biết chưa?

Hy vọng qua bài viết trên đây, bạn đã dễ dàng trả lời câu hỏi khóa cửa mã số loại nào tốt? Qua đó, để mua được sản phẩm khóa cửa mã số chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Ngày đăng: 30-11-2019

901 lượt xem

Hiện nay, với cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu mua khóa cửa mã số ngày càng tăng cao. Tuy vậy, trước sự đa dạng của chúng, bạn không biết nên mua khóa cửa mã số loại nào tốt? Đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ các loại khóa cửa mã số hàng đầu tại nước ta để bạn có thể tham khảo.
Khóa cửa mã số loại nào tốt
Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều khóa cửa mã số và khiến bạn băn khoăn trong cách chọn lựa. Bởi lựa chọn được khóa cửa mã số tốt sẽ giúp bạn đảm bảo sự an ninh cho gia đình mình hơn. Đứng đầu danh sách khóa cửa mã số loại nào tốt nhất hàng đầu nước ta là phải kể đến cái tên TS6000PLUS. 
Đây là dòng khóa cửa mã số có kiểu dáng hiện đại. Sản phẩm có trọng lượng nhẹ và kích thước trung bình. Chất liệu của khóa được hãng rất chú trọng với hợp kim đồng nguyên khối có độ bền cao nên bạn hãy yên tâm nhé! Bên cạnh đó, khóa cửa mã số TS6000PLUS cũng được các tập đoàn nổi tiếng cũng như người dùng Việt rất yêu thích.
Tiếp theo là khóa cửa mã số vân tay TS2000. Dòng sản phẩm khóa cửa cao cấp này được thiết kế cực kỳ tinh sảo với những đường nét thon gọn, chắc chắn. Với hai màu đen, bạc, bạn có thể lựa chọn để phù hợp với căn phòng của mình. Bên cạnh đó, chất liệu nhôm siêu nhẹ có độ bền cao giúp cho bạn yên tâm sử dụng. TS2000 tích hợp hàng loạt công nghệ thông minh như cảm biến vân tay, cảnh báo đột nhập tự động, báo hiệu khi pin yếu. Chắc chắn đây là sản phẩm rất đáng cân nhắc dành cho bạn.
Khóa cửa mã số loại nào tốt
Danh sách xếp hạng cuối cùng về khóa cửa mã số loại nào tốt nhất chính là cái tên khóa cửa mã số TS7000. Sản phẩm được làm từ hợp kim tinh luyện, không gỉ và bề mặt cảm biến phủ lớp PVD chống trầy xước. Phương thức mở khóa đó là vân tay,  mật mã và có độ phân giải cao.
TS7000 Plus là dòng sản phẩm cao cấp với 4 chức năng mở khóa thông minh được tích hợp gồm: mở khóa vân tay, mở bằng mã số, Blutooth hay bằng thẻ từ. Người dùng có thể dễ dàng sử dụng một cách linh hoạt.
Hy vọng qua bài viết trên đây, bạn đã dễ dàng trả lời câu hỏi khóa cửa mã số loại nào tốt? Qua đó, để mua được sản phẩm khóa cửa mã số chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng, các bạn hãy ghé ngay tới khoacuacongnghe.com để được chúng tôi tư vấn khóa cửa phù hợp với nhu cầu của mình nhé!
 

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha