Chọn khóa cửa vân tay cho nhà trọ như thế nào?

Khóa cửa vân tay cho nhà trọ cần được mua ở địa điểm uy tín. Lựa chọn một chiếc khóa cửa vân tay cho nhà trọ phù hợp vừa giúp đảm bảo an toàn lại vừa tăng tính chuyên nghiệp.

Ngày đăng: 23-12-2019

894 lượt xem

Việc ứng dụng công nghệ trong việc quản lý cũng như bảo vệ an ninh cho nhà trọ đang rất phổ biến hiện nay. Trong đó phải kể đến phương pháp chọn lựa khóa cửa vân tay cho nhà trọ sao cho phù hợp. Vậy chọn khóa cửa vân tay cho nhà trọ như thế nào?
Khóa cửa vân tay cho nhà trọ
Vấn đề lớn nhất tại các nhà trọ là khu tập trung, nhiều người ở với các căn san sát nhau. Mỗi căn phòng có khá nhiều người sinh sống. Chính vì thế, vấn đề an ninh là điều rất đáng quan tâm. Một chiếc ổ khóa thông thường không đủ an toàn để giúp chủ nhà cũng như khách thuê an tâm. Lựa chọn một chiếc khóa cửa vân tay cho nhà trọ phù hợp vừa giúp đảm bảo an toàn lại vừa tăng tính chuyên nghiệp.
Để chọn được loại khóa cửa chính xác, người chủ cần xác định quy mô nhà trọ có bao nhiêu phòng, mỗi phòng có bao nhiêu người ở. Thông thường, khóa cửa vân tay cho nhà trọ không cần dung lượng lưu trữ quá lớn vì mỗi phòng không có quá 10 người ở. Cần chú trọng hơn ở chất liệu và độ bền chắc của sản phẩm.
Khóa cửa vân tay cho nhà trọ
Khóa cửa vân tay cho nhà trọ
Hầu hết các cánh cửa của phòng trọ đều có kích thước khá nhỏ, không quá lớn. Khóa cửa vân tay cho nhà trọ có thiết kế không cần quá cầu kỳ, nên đơn giản, gọn gàng là được. Điều quan trọng là cần xác định đặc điểm của cánh cửa cần lắp (kích thước, chất liệu, độ dày,...) để chọn chiếc khóa phù hợp.
Mặc dù mỗi phòng đều có khóa riêng nhưng cổng chung của nhà trọ cũng cần một chiếc khóa cửa vân tay khác. Đặc tính của cánh cửa này là có rất nhiều người qua lại (hầu hết đều là người trong khu trọ). Khóa cửa ở vị trí này cần lựa chọn sản phẩm có dung lượng lưu trữ lớn và chắc chắn. 
Vì phải mua với số lượng lớn nên chất lượng khóa cửa rất quan trọng. Khóa cửa vân tay cho nhà trọ cần được mua ở địa điểm uy tín để tránh hàng kém chất lượng. Tốt nhất bạn hãy truy cập vào website khoacuacongnghe.com để tìm mua sản phẩm chính hãng. 
 

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha