Có nên mua khóa cửa thông minh wifi không?

Khóa cửa thông minh wifi, dòng sản phẩm hot nhất hiện nay và được nhiều hộ gia đình Việt tin dùng. Khóa cửa thông minh wifi có khả năng mở cửa bằng ứng dụng smartphone, dù bạn đang ở đâu.

Ngày đăng: 17-12-2019

713 lượt xem

Nhắc đến sản phẩm khóa cửa thông minh wifi, hầu hết mọi người đều cảm thấy quen thuộc nhỉ? Bởi đây là dòng sản phẩm đang nhận được rất nhiều cảm tình của người tiêu dùng vì tính tiện lợi mà chúng đem lại. Tuy vậy, trước giá thành không hề rẻ nên nhiều người lo ngại có nên mua khóa cửa thông minh này không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc này để bạn có thể tham khảo.
Khóa cửa thông minh wifi
Khóa cửa thông minh wifi, dòng sản phẩm hot nhất hiện nay và được nhiều hộ gia đình Việt tin dùng. Sản phẩm được tích hợp phương thức mở khóa bằng wifi nhờ khả năng liên kết với các thiết bị điện tử như smartphone, hệ thống nhà thông minh, hệ thống mở cửa từ xa…
Bên cạnh đó, dòng khóa thông minh này có khả năng tạo mật khẩu linh hoạt với nhiều cách thức khác nhau. Chẳng hạn như mật khẩu sử dụng lâu dài, mật khẩu dùng cho 1 lần duy nhất, mật khẩu bằng mã pin… Với tính năng, yếu tố an ninh của gia đình bạn sẽ được đảm bảo tốt hơn.
Khóa cửa thông minh wifi
Khóa cửa thông minh wifi còn có khả năng mở cửa bằng ứng dụng smartphone, dù bạn đang ở đâu. Điều này sẽ giúp bạn kiểm soát tốt ngôi nhà cũng như tài sản của mình hơn. Sản phẩm có thể kiểm soát lịch sử ra vào và tiện lợi trong quá trình sử dụng. 
Xét về độ bảo mật của chiếc khóa cửa này, hầu hết các chuyên gia đều đánh giá rất cao. Đối với dạng mật khẩu mã pin thì chúng đều được trang bị chức năng mã số ảo nên dù nhìn trộm thao tác, bạn cũng khó biết mật khẩu là gì? Trường hợp mã dùng 1 lần, khách sử dụng để vào nhà 1 lần sẽ hết hiệu lực.
Hy vọng qua bài viết trên, các bạn đã dễ dàng trả lời câu hỏi có nên mua khóa cửa thông minh wifi hay không? Qua đó hãy đến với khoacuacongnghe.comĐịa chỉ bán khóa cửa điện tử nổi tiếng và uy tín nhất tại TPHCM. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, đơn vị chúng tôi tự tin sẽ mang tới cho bạn những chiếc khóa cửa đạt chuẩn chất lượng nhất.
 

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha