KHÓA CỬA BẰNG VÂN TAY, THẺ TỪ SK 6000

Được làm bằng chất liệu cao cấp nên khóa cửa thẻ từ SK 6000 có thể chịu tác động lực mạnh từ nhiều phía. Đặc biệt là khóa có khả năng báo động khi bị lực tác động mạnh hay bị nhập sai mật khẩu quá nhiều lần. 

KHÓA CỬA BẰNG VÂN TAY, THẺ TỪ SK 6000

  • Mã SP:SK 6000
  • Giá gốc:12,000,000 vnđ
  • Giá bán:9,800,000 vnđ Đặt mua

Trên thị trường hiện nay có nhiều thiết bị công nghệ hiện đại để phục vụ các nhu cầu của đời sống xã hội. Khóa cửa bằng vân tay, khóa cửa thẻ từ chính là một trong số đó. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một sản phẩm đó là: Khóa cửa bằng vân tay SK 6000. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu xem sản phẩm có gì đặc biệt nhé.

Khóa cửa bằng vân tay SK 6000

Chất liệu sản phẩm
Đây là một thiết bị rất chắc chắn được bao bọc chắc chắn bởi nhiều lớp chất liệu hợp kim và những chất liệu cao cấp khác. Những loại vật liệu này thường được áp dụng trong công nghệ chế tạo máy bay. Chính vì vậy nên sản phẩm có trọng lượng nhẹ nhưng độ bền và chắc chắn lại rất cao.
Sử dụng khóa cửa bằng vân tay SK 6000 có những lợi ích gì?
Vì được làm bằng chất liệu cao cấp nên khóa cửa thẻ từ SK 6000 có thể chịu tác động lực mạnh từ nhiều phía. Đặc biệt là khóa có khả năng báo động khi bị lực tác động mạnh hay bị nhập sai mật khẩu quá nhiều lần. Chính vì vậy nên nó mang lại tính an ninh, bảo mật rất cao
Khóa được thiết kế với đường nét bên ngoài tinh xảo, cứng cáp và không cong vênh. Tất cả hình thức của sản phẩm tạo nên sự sang trọng, hài hòa và tinh tế cho toàn bộ không gian lắp đặt. Thiết bị được thiết kế thêm màn hình cảm ứng và chức năng mở khóa bằng vân tay rất tiện lợi và rút ngắn thời gian sử dụng cho người dùng.
Kháo có thể lưu tới 200 mã số cho những ai mở cửa bằng dấu vân tay. Đặc biệt nó còn giúp người dùng mở khóa bằng thẻ từ để kiểm soát lượt người ra vào theo thời gian.

Khóa cửa bằng vân tay SK 6000

Khóa cửa bằng vân tay SK 6000

Có thể mua thiết bị ở đâu?
Website khoacuacongnghe.com là một địa điểm kinh doanh khóa cửa thông minh với chất lượng và uy tín hàng đầu. Khách hàng đến đây sẽ được tư vấn cụ thể về sản phẩm, giá thành cũng như chính sách bảo hành. Bạn muốn biết thêm về thông tin sản phẩm, có thể liên hệ đến trung tâm tư vấn của trang web để được hỗ trợ tận tình. Xin cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết.

Khóa cửa bằng vân tay SK 6000

Khóa cửa bằng vân tay SK 6000

 

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha