Ổ khóa cửa thông minh có an toàn như quảng cáo?

Ổ khóa cửa thông minh mang đến cho cuộc sống của chúng ta thêm phần tiện ích. Ổ khóa cửa thông minh khẳng định độ bảo mật an toàn.

Ngày đăng: 05-03-2019

708 lượt xem

Tìm kiếm thông tin về ổ khóa cửa thông minh trên mạng  bạn thấy nào là an toàn tuyệt đối, nào là chống phá khóa…Liệu nó có an toàn như lời quảng cáo. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của khoacuacongnghe.com để hiểu rõ về sản phẩm này.

Ổ khóa cửa thông minh có an toàn

Ổ khóa cửa thông minh mang đến cho cuộc sống của chúng ta thêm phần tiện ích. Với công nghệ chế tạo tiên tiến mang đến độ bảo mật an toàn cao nhất so với bất kỳ loại khóa nào khác trên thị trường hiện nay. Với những ổ khóa cơ truyền thống dù chất liệu chế tạo bằng inox hay sắt thép cũng không làm khó được những tay trộm giàu kinh nghiệm. Bạn thường đọc báo thấy thông tin trộm đột nhập vào các gia đình dù đã trang bị tầng tầng lớp khóa. Với sự phát triển của công nghê những tay trộm giờ tinh vi hơn nhiều với sự trợ giúp của những công cụ phá khóa bằng kìm cộng lực hoặc hóa chất…Vậy làm sao để bảo vệ ngôi nhà của mình an toàn. Ổ khóa cửa thông minh sẽ giúp bạn làm điều đó.

Ổ khóa cửa thông minh không sử dụng nguồn điện thông thường

Công nghệ chế tạo tiên tiến của châu Âu, Mỹ giúp cho việc bảo mật an toàn cho ngôi nhà trở nên dễ dàng hơn. Các phương thức mở khóa như thẻ từ, mã số, vân tay được cài đặt kết nối với máy tính do vậy không một phương thức mở khóa nào khác có thể sử dụng để đột nhập vào ngôi nhà bạn.
Phương thức mở khóa bằng thẻ từ khiến bạn lo lắng nếu làm mất thẻ sẽ có người đột nhập được vào nhà. Bạn hãy yên tâm vì chỉ cần một thao tác xóa bỏ cài đặt chiếc thẻ bị mất đó thì dù là ai cầm thẻ từ đó trong tay đều bị vô hiệu hóa. Dấu vân tay của bạn và chỉ bạn mới có thể mở cửa khóa bằng vân tay. Bạn quên mật khẩu ư, chỉ cần kết nối với máy tính và cài đặt lại mật khẩu mới.
Ổ khóa cửa thông minh không sử dụng nguồn điện thông thường mà sử dụng nguồn pin 4A với thời gian sử dụng lên đến 6 tháng. Khi hết pin bạn cũng không cần lo lắng, chỉ cần kết nối với nguồn điện ngoài là có thể mở cửa để thay pin và tiếp tục sử dụng.
Hệ thống cảnh báo bằng âm thanh là một trong những bước tiến mới để khẳng định độ bảo mật an toàn của ổ khóa cửa thông minh. Những cố gắng mở cửa không đúng nhiều lần sẽ kích hoạt hệ thống cảnh báo, âm thanh phát lên để thu hút sự chú ý của gia chủ, người xung quanh cũng như đánh động những tay trộm.
Bạn không cần lo lắng về việc quảng cáo chỉ là quảng cáo, ổ khóa cửa thông minh xứng đáng với những mỹ từ được miêu tả. Hãy đến với khoacuacongnghe.com để lựa chọn những sản phẩm khóa cửa thông minh phù hợp nhất với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của bạn.

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha