Khóa cửa dùng thẻ từ cho cuộc sống hiện đại, tiện nghi

Những thành tựu khoa học công nghệ hướng tới cuộc sống tiện nghi, hiện đại, trong đó phải kể đến khóa cửa dùng thẻ từ.

Ngày đăng: 30-09-2018

786 lượt xem

Những thành tựu khoa học công nghệ hướng tới cuộc sống tiện nghi, hiện đại, trong đó phải kể đến khóa cửa dùng thẻ từ. Hãy cùng khoacuacongnghe.com tìm hiểu những tiện nghi của ổ khóa thông minh này.

Khóa cửa dùng thẻ từ cho cuộc sống hiện đại, tiện nghi

Sự hiện đại, tiện nghi được thể hiện trước tiên ở vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng mà khóa cửa dùng thẻ từ mang lại cho công trình. Kiểu dáng hiện đại theo phong cách châu Âu, thiết kế từ đơn giản đến tinh tế với nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với nhiều kiểu cửa, nhiều phong cách kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại. Chất liệu cao cấp cùng công nghệ chế tác tinh xảo mang lại vẻ đẹp bền bỉ theo thời gian.
Khóa cửa dùng thẻ từ nâng cao tiện ích cho cuộc sống nhờ phương thức mở cửa không cần chìa khóa. Thay vì quản lý một đống chìa khóa cho những công trình lớn như khách sạn, văn phòng, hay cầm theo chìa khóa lỉnh kỉnh dễ rơi, dễ quên, dễ mất, với khóa cửa thông minh này, bạn chỉ cần dùng một chiếc thẻ từ mỏng gọn, dễ sử dụng. Chỉ cần quẹt nhẹ thẻ từ, khóa cửa sẽ được mở mà không tốn nhiều thời gian, công sức. Đây là tính năng hấp dẫn thu hút nhiều người quan tâm tới loại khóa hiện đại này.

Bộ phận điện tử của khóa cửa dùng thẻ từ có thể tự động lưu trữ dữ liệu


Kèm theo tiện ích khi mở cửa là sự hỗ trợ tuyệt vời trong công tác quản lý, giám sát ra vào. Bộ phận điện tử của khóa cửa dùng thẻ từ có thể tự động lưu trữ dữ liệu thời gian đóng, mở cửa, có thể truy xuất dữ liệu dễ dàng, phục vụ công tác chấm công đối với công ty, văn phòng hay tính thời gian lưu trú của người thuê phòng đối với khách sạn, nhà nghỉ.  Thẻ từ có thể ghi/ xóa dữ liệu nhiều lần và cài đặt ID dễ dàng trên phần mềm chuyên dụng. Người quản lý có thể phân quyền mở cửa cho từng loại thẻ và thời gian mở cửa đối với từng đối tượng khác nhau. Nhờ đó việc quản lý trở nên đơn giản, tự động hóa và chuyên nghiệp hơn rất nhiều.
Để trải nghiệm cuộc sống hiện đại, tiện nghi với khóa cửa dùng thẻ từ chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Khoacuacongnghe.com với mạng lưới phân phối toàn quốc, cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng, giá tốt với dịch vụ tư vấn, lắp đặt, bảo hành chu đáo. Chỉ cần liên hệ với chúng tôi, khoacuacongnghe.com sẽ giúp bạn tiếp cận công nghệ đỉnh cao một cách an toàn và tiết kiệm nhất.

Với hệ thống chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi giao hàng, thi công (lắp đặt) và bảo hành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Đăng ký ngay để được tư vấn & báo giá.

Xem thêm:

Khóa Cửa Vân Tay, Thẻ Từ, Mã Số, Bluetooth

Khóa Thẻ Từ Khách Sạn

>>> Quay lại trang chủ

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha